คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

 orchard banner

หากคุณกำลังมองหาของเล่นที่แตกต่างจากของเล่นตามท้องตลาด ช่วยเสริมพัฒนาการและทักษะผ่านการเล่น และยังส่งเสริมให้ลูกน้อยมีความคิดสร้างสรรค์ อยากที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หรือ มองหาของเล่นที่คุณสามารถที่จะใช้เวลาคุณภาพของครอบครัวร่วมกันในวันหยุด เราอยากให้คุณลอง Orchard Toys

เด็กจะเรียนรู้ได้ดีที่สุดผ่านการเล่น การเล่นของเด็กช่วยเสริมสร้างจิตนาการ ฝึกกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ประสาทสัมผัส และแสดงอารมณ์ ฝึกความคิดและวิธีการแก้ปัญหา การสังเกตุ เกมส์ Orchard Toys ยังช่วยเสริมทักษะที่สำคัญต่อการเติบโตของเด็กในแต่ละวัย อาทิ การนับเลข ภาษา สี รูปร่าง ฝึกการเข้าสังคมร่วมเล่นกับผู้อื่น ที่สำคัญการเล่นเกมส์ยังสร้างความผ่อนคลาย สนุก โดยที่เค้าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าได้เรียนรู้ไปพร้อมๆกัน

Orchard Toys ผลิตเกมส์และจิ๊กซอว์คุณภาพจากประเทศอังกฤษมากว่า 40 ปี และมีวางขายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ตอนนี้มีวางขายในประเทศไทยแล้ว โรงเรียนในต่างประเทศมากมายใช้เป็นสื่อการสอนในชั้นเรียนด้วย นอกจากนี้เกมส์ที่เราเลือกมายังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากหลายสถาบันในต่างประเทศ วัสดุทำจากกระดาษรีไซเคิลอย่างดี ทนทาน เล่นได้นานมาก มีมาตรฐานความปลอดภัย มอก และ EN71 จากยุโรปอีกด้วย 

 

Orchard Toys

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
ต่อหน้า
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Crazy Chef

    การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Practical Preschool Award และเป็นเกมส์ขายดีของ Orchard Toys ได้รับการยอมรับให้อยู่ในหลักสูตรการสอน PSHE ในอังกฤษ ให้เด็กเรียนรู้จากประสบการณ์ในชีวิตประจำวันเมื่อเค้าโตขึน ผ่านการเล่นแบบสนุกๆ เกมส์นี้เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึนไปนะคะ น้องๆจะต้องช่วยเชฟทำอาหารเช่น พิซซ่า พาย สปาเกตตี้ และคัพเค้ก โดยจะต้องเตรียมส่วนประกอบในการทำอาหาร และอุปการณ์ในครัวต่างๆให้ครบ ตามแผ่นบอร์ดอาหารของตัวเอง ใครครบก่อนจะได้หมุนตัว spinner เพื่อให้ได้จาน พอได้จานแล้วก็ต้องหมุนให้ได้ภาพเด็กทานข้าวบนโต๊ะอาหาร ถึงจะเริ่มทำอาหารได้ และคนที่ทำครบตามขั้นตอนคนแรกเป็นผู้ชนะ เกมส์นี้ช่วยสอนให้รู้เรื่องการเตรียมอาหาร รู้จักกฎกติกาและรอบของการเล่น การแบ่งปันให้และรับร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ 

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

    890 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Farmyard Head & Tails

    เกมส์สำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ 1 ขวบครึ่ง สามารถเล่นได้สองแบบ แบบแรกสำหรับเด็กเล็ก แค่หงายหน้าการ์ดทั้งหมด แล้วให้น้องๆจับคู่หัวและหางเอง แบบที่ 2 เล่นแบบฝึกความจำ ให้คว่ำการ์ดทั้งหมดลง แล้วค่อยๆเปิดจับคู่ เด็กๆยังได้ฝึกการนับเลขจาก การ์ดที่ตัวเองต่อได้ เกมส์ Farmyard Head & Tail ได้รับรางวัลการันตีทั้ง Prestigious Mother & Baby Awards 2016 in "Best Toddler Toy Under 24 Months" และล่าสุด Early Year Excellence Award 2017

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    890 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Match and Spell-Next Steps

    Match and Spell Next Steps เป็นเกมส์เสริมทักษะภาษาอังกฤษขั้นสูงขึ้น ต่อจากเกมส์ขายดี Match and Spell เหมาะกับเด็กตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป เกมส์นี้จะช่วยเสริมทักษะการอ่าน เขียน ออกเสียง การผสมคำ ให้น้องๆฝึกและพัฒนาด้วยคำศัพท์ที่ยากขึ้น เกมส์นี้เล่นได้ 2 แบบเช่นกัน สำหรับเด็กโต สามารถฝึกการสะกดคำเติมตัวอักษรเองทั้งหมด

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

    890 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Cheeky Monkeys

    เกมส์ใหม่ล่าสุดของปี 2017 และได้รับรางวัล Best New Toy Award @ London Toy Fair ปี 2017 ในหมวดเกมส์ Cheeky Monkeys เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-8 ปี ผู้ชนะของเกมส์คือคนที่สะสมกล้วยได้มากที่สุด แต่ก็ต้องคอยระวังลิงมาขโมย เกมส์นี้ฝึกให้คิดวางแผนเชิงกลยุทธ์ ในทุกๆรอบของการเล่น น้องๆต้องตัดสินใจว่าจะอยู่แบบปลอดภัย หรือจะหมุนวงล้อเพื่อให้ได้กล้วยเพิ่มขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เสี่ยงที่จะโดนขโมยกลัวยที่ตัวเองมีอยู่ไป เกมส์นี้มาในรูปแบบ 3D เพิ่มความสนุกและสมจริงขึ้นไปอีก 

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

     

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Veg Patch Match

    เกมส์สนุกที่ช่วยสอนน้องๆเกี่ยวกับผัก ผลไม้ที่ดีมีประโยชน์ และยังเรียนรู้ว่าพืชผักแต่ละชนิดมาจากไหน มีข้อมูลเพิ่มเติมด้านหลังการ์ดให้น้องๆได้ความรู้เพิ่มเติม เกมส์นี้น้องๆต้องจับคู่เซ็ตการ์ด Veg Patch แผ่นใหญ่ 4 ใบ กับการ์ด Veg Patch แผ่นเล็ก 4 ใบให้เหมือนกัน ใครจับคู่ครบคนแรกเป็นผู้ชนะ ถ้าใครเปิดได้การ์ด Mr Sprout ต้องระวังผู้เล่นคนนั้น เพราะเค้าสามารถเปลื่ยนการ์ดของผู้เล่นคนอื่น ทำให้ผู้เล่นที่กำลังชนะ กลายเป็นผู้แพ้ได้เลย เกมส์นี้ฝึกทั้งการสังเกต ความจำ และให้พ่อแม่ได้สอนน้องๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับพืชผัก ผลไม้ชนิดต่างๆด้วยค่ะ Good Toy Guide การันตีความสนุกและแนะนำเกมส์นี้ด้วย

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    890 บาท

    สินค้าหมด

  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Magic Math

    เกมส์ใหม่ล่าสุดสำหรับน้องๆอายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป เสริมทักษะการ บวก ลบ และคูณเลข ที่มาในรูปแบบพ่อมดแม่มดตัวน้อย ผู้ชนะคือคนที่แก้โจทย์เลขได้มากที่สุด หรือสะสมส่วนผสมทำเวทมนตร์บนบอร์ดตัวเองจนครบ

    เกมส์นี้ผ่านการดีไซน์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษา และตรงตามหลักสูตร Key Stage 1 Math ในประเทศอังกฤษ น้องๆจะสนุกกับการหาคำตอบ เพียงใช้นิ้วถูที่การ์ด ก็จะรู้คำเฉลยว่าตอบถูกมั้ย

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    1,390 บาท

    สินค้าหมด

  • จิ๊กซอว์ Orchard Toys, Match and Count Jigsaw

    Match and Count จิ๊กซอว์แรกสำหรับเด็กเล็ก อายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้ไนป จะทำให้การเรียนรู้การนับเลข ของเด็กๆสนุกมากขึ้น ให้น้องๆจับคู่ตัวเลขกับจำนวนสัตว์ ตั้งแต่เลข 1-20 ที่สำคัญจิ๊กซอว์จะต่อกันได้เมื่อคำตอบถูกต้องเท่านั้น ช่วยให้เด็กๆสามารถรู้เองเมื่อเค้าต่อไม่ถูก และต้องหาคำตอบใหม่

    ขนาดจิ๊กซอว์แต่ละอันขนาดประมาณ 8 x 15 ซ.ม.

    890 บาท
  • จิ๊กซอว์ Orchard Toys, World Map Puzzle and Poster

    มาต่อจิ๊กซอว์และเรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์และสถานที่สำคัญรอบโลกกับ World Map Jigsaw ตั้งแต่สัตว์ที่อยู่บนนำ้แข็งทวีปแอนตากติก้าไปจนถึงเทพีสันติภาพ นิวยอร์ก ในกล่องมีโปสเตอร์เพิ่มการเรียนรู้เกี่ยวกับโลกของเราด้วยค่ะ

    จิ๊กซอว์มี 150 ชิ้น เหมาะสำหรับเด็กอายุ 5-10 ปี

    1,590 บาท
  • จิ๊กซอว์ Orchard Toys, One, Two, Tree Jigsaw

    จิ๊กซอว์ขนาดใหญ่ 30 ชิ้น สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป ให้ต่อต้นไม้ตัวเลข 1-10 ช่วยเพิ่มทักษะการนับเลข และยังสามารถสอนสัตว์ต่างๆในป่าด้วย มีโปสเตอร์ให้เพิ่มด้วยนะคะ

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Dotty Dinosaurs

    เกมส์ขายดี และถูกใช้ที่โรงเรียนเด็กเล็กมากมาย ช่วยกันเติมจุดบนไดโนเสาร์ที่หายไป เกมส์นี้บอร์ดมี 2 ด้าน เล่นได้ 2 แบบ คุ้มค่ะ จะให้น้องๆฝึกการแยกแยะรูปร่าง (ทั้งแบบง่ายๆ สี่เหลี่ยม วงกลม ไปจนถึงครึ่งวงกลม ทรงเพชร) หรือแยกแยะสีก็ได้ ใครเติมบอร์ดครบคนแรก เป็นผู้ชนะ เหมาะมากสำหรับน้องที่ชอบไดโนเสาร์นะคะ เพราะจะช่วยให้น้องสนใจอยากเล่น

    ประโยชน์ของการเล่นเกมส์สอนให้เด็กๆรู้จักการร่วมเล่นกับผู้อื่น รู้แพ้รู้ชนะ เหมาะกับเด็ก 3 ขวบขึ้นไป และเล่นได้ 2-4 คน

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, What’s the Time, Mr.Wolf

    สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาเกมส์ที่สอนเรื่องเวลาทั้งแบบตัวเลข และแบบเข็ม ต้องเกมส์นี้เลยค่ะ What's The Time Mr Wolf? ผู้เล่นต้องแข่งเอาสัตว์เดินบนบอร์ดเกมส์ แล้วหมุนนาฬิกาแบบเข็มให้ตรงกับการ์ดเวลาแบบตัวเลขถึงจะได้คะแนน แต่ต้องระวัง หมาป่าที่กำลังหิวจะมาจับกิน เกมส์นี้เล่นได้ 2 แบบ (เด็กเล็กและโต) จะเน้นฝึกเวลาแบบเข็ม หรือแบบตัวเลขก็ได้ เหมาะกับเด็ก 5-9 ปี และเล่นได้ 2-4 คน

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Dinosaur Race

    ใครชอบไดโนเสาร์ต้องเกมส์นี้เลย แข่งกันนำไดโนเสาร์เข้าเส้นชัย ใครจะเข้าเส้นชัยคนแรกและได้เหรียญทอง เกมส์สนุก ตื่นเต้น ฝึกทักษะการจับคู่ นับเลข

    เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป ผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คน 

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

    1,390 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Old Mcdonald's Lotto

    เกมส์ล๊อตโต้จับคู่สัตว์ในฟาร์มให้ตรงกับบอร์ดของตัวเอง เกมส์ขายดี น่ารักเหมาะกับเด็กเล็ก สามารถสอนเรื่องสัตว์ในฟาร์มเพิ่มเติม เช่นสัตว์แต่ละตัวร้องว่าอะไร เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป ผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คน

    วิธีเล่นแบบย่อ
    เกมส์ล๊อตโต้ จับคู่การ์ดสัตว์ในฟาร์ม ให้ตรงกับรูปบนบอร์ดของตัวเอง ใครครบก่อนคนนั้นเป็นผู้ชนะ

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Shopping List Extra-Fruit &Veg

    เป็นเกมส์เพิ่มขยายจากเกมส์ Shopping List เพิ่มสินค้าช้อปปิ้งให้สนุกยิ่งขึ้น มาเลือกซื้อผักผลไม้ก้น จะเล่นแพ๊คเดียว (เล่นได้ 2 คน) หรือจะรวมกับเกมส์ shopping list แบบอื่นก็ได้ (เล่นได้ตั้งแต่ 2-6 คน) เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 3-7 ปี

    วิธี้เล่นแบบย่อ
    เลือกการ์ดสินค้าที่ควำอยู่ ให้ตรงกับลิสรายการซื้อของ ถ้ามีให้เอาของใส่รถเข็นของตัวเอง ใครซื้อของครบก่อน คนนั้นเป็นผู้ชนะ

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    550 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Shopping List Extra-Clothes

    เป็นเกมส์เพิ่มขยายจากเกมส์ Shopping List เพิ่มสินค้าช้อปปิ้งให้สนุกยิ่งขึ้น มาช้อปเสื้อผ้ากัน จะเล่นแพ๊คเดียว (เล่นได้ 2 คน) หรือจะรวมกับเกมส์ shopping list แบบอื่นก็ได้ (เล่นได้ตั้งแต่ 2-6 คน) เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 3-7 ปี

    วิธี้เล่นแบบย่อ
    เลือกการ์ดสินค้าที่ควำอยู่ ให้ตรงกับลิสรายการซื้อของ ถ้ามีให้เอาของใส่รถเข็นของตัวเอง ใครซื้อของครบก่อน คนนั้นเป็นผู้ชนะ

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    550 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Two by Two

    เกมส์จับคู่สัตว์ที่เหมือนกัน เอาใส่เรือ Noah’s ark ซึ่งประกอบเป็นเรือ 3D ด้วย เกมส์น่ารักที่ช่วยเสริมพัฒนาการนับเลข จับคู่ ความจำ การสังเกตุ ฝึกความสัมพันธ์ระหว่างมือกับตาของเด็กเล็ก เหมาะเป็นเกมส์แรกของเด็กเล็ก อายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป เล่นได้ตั้งแต่ 2-4 คน เกมส์นี้ได้รับรางวัลการันตีจาก Practical Pre-School Gold Award ด้วย เป็นเกมส์แนะนำสำหรับเด็กเล็กเลยค่ะ

    วิธี้เล่นแบบย่อ
    จับคู่การ์ดสัตว์ของตัวเองกับการ์ดที่ควำบนโต๊ะ ถ้าเหมือนกัน ให้เอาเข้าเรือโนอาร์ ใครการ์ดหมดก่อน คนนั้นชนะ

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง/ Instruction both Thai & English are in the boxes)

    1,390 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Three Little Pigs

    ทุกคนรู้จักเรื่องลูกหมูสามตัว น้องๆต้องช่วยหมูสร้างบ้าน ทั้ง 3 แบบ และต้องเข้าบ้านก่อนโดนหมาป่าเป่าบ้าน เป็นบอร์ดเกมส์ที่ง่ายและสนุกมาก เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 3-6 ปี ผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คน

    วิธีเล่นแบบย่อ
    ผู้เล่นโยนลูกเต๋า และเดินไปตามช่องตามตัวเลขที่โยนได้ ถ้าได้ช่องที่เป็นรูปบ้าน ให้หยิบชิ้นส่วนบ้านแบบนั้นมา เมื่อครบ 2 ชิ้นก็ต่อเป็นบ้าน
    ถ้าผู้เล่นเดินไปได้ช่องที่เป็นรูปหมาป่า ให้ผู้เล่นหมุนวงล้อ ผู้เล่นที่มีบ้านครบทั้ง 3 แบบ สามารถเดินเข้าบ้านที่อยู่ตรงกลางได้อย่างปลอดภัยและเป็นผู้ชนะ

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    1,390 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Party

    แข่งกันสะสมของแต่งตัวหรือเครื่องประดับให้เต็มกระเป๋า ใครจะเป็นคนแรกที่ได้ไปงานปาร์ต้ี้ เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป ผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คน

    วิธีเล่นแบบย่อ
    ผู้เล่นทอยลูกเต๋า เพื่อเก็บกระเป๋า 1 ใบและเครื่องประดับ 5 อย่างให้ครบ แล้วค่อยไปงานปาร์ตี้ได้ แต่ระหว่างทางอาจต้องโดนทิ้งกระเป๋า หรือ ถูกเพื่อนโทรหาต้องคืนการ์ดกลับไป

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    1,390 บาท

    สินค้าหมด

  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Pizza Pizza!

    เป็นเกมส์ขายดี และเล่นสนุกทั้งครอบครัว เหมาะกับเด็กตั้งแต่ 3 ขวบขึนไป เสริมทักษะทั้งการแยกแยะสี และรูปร่าง ด้วยการทำพิซซ่า ใครเติมหน้าพิซซ่า ครบคนแรก เป็นผู้ชนะ

    วิธีเล่นแบบย่อ
    น้องๆจะมีบอร์ดแป้งพิซซ่าคนละใบ หลังจากนั้นผู้เล่นคนแรกจะหมุนวงล้อ spinner ผู้เล่นต้องจับคู่หน้าพิซซ่าที่วางอยู่บนโต๊ะ ให้ตรงกับสีหรือรูปตาม spinner ที่หมุนได้ แต่ถ้าใครได้พิซซ่าหน้าไส้เดือน แมงมุม และอื่นๆที่น่าขยักแขยง ต้องโยนชิ้นนั้นลงถังขยะ ถ้าหมุน spinner ได้รูปมือ แปลว่าเอาพิซซ่าจากผู้เล่นคนอื่นได้ 1 ชิ้น

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Football Game

    บอร์ดเกมส์เตะฟุตบอล คล้ายเกมส์งูตกบันได้ โยนลูกเต๋า เพื่อที่จะเตะบอลไปให้ผู้เล่นทีมเดียวกัน หรือถ้าโดนทีมคู่แข่ง ก็ต้องโดนถอยหลัง มีใบเหลือง ใบแดง และการเตะ free kick เหมือนได้เล่นฟุตบอลจริงๆ เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป ผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คน

    วิธี้เล่นแบบย่อ
    บอร์ดเกมส์คล้ายเกมส์งูตกบันได้ โยนลูกเต๋า เพื่อที่จะเตะบอลไปให้ผู้เล่นทีมเดียวกัน หรือถ้าโดนทีมคู่แข่ง ก็ต้องโดนถอยหลัง มีใบเหลือง ใบแดง และการเตะ free kick เหมือนได้เล่นฟุตบอลจริงๆ

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Alphabet Lotto

    Alphabet Lotto สอนตัวอักษรภาษาอังกฤษ A-Z เกมส์นี้โรงเรียน preschool หลายแห่ง จะใช้เป็นสื่อการสอน Phoenic หรือการออกเสียง ให้น้องๆในห้องเรียนนะคะ เหมาะสำหรับเด็ก 3 ขวบขึ้นไป


    เกมส์นี้สามารถเล่นได้ 4 แบบเลยนะคะ จะให้จับคู่ตัวอักษรกับตัวอักษร หรือรูปภาพกับรูปภาพ (เหมาะกับเด็กเล็ก) หรือถ้าจะให้ยากท้าทายมากขึน ก็ให้สลับจับคู่ตัวอักษรกับรูปภาพ น้องๆได้เล่นเกมส์สนุก โดยเค้าไม่รู้ด้วยซำว่ายังได้เรียนรู้ไปพร้อมๆกันอีกด้วย

    วิธีเล่นแบบย่อ
    น้องๆเลือกบอร์ดล็อตโต้คนละใบ บนบอร์ดด้านนึงจะเป็นตัวอักษร อีกด้านจะเป็นรูปภาพ ผู้เล่นต้องเลือกว่าอยากเล่นด้านไหน ในกล่องจะมีการ์ดรูปภาพ 30 ใบ และ การ์ดตัวอักษร 30 ใบ ให้ควำการ์ดทั้งหมดลง ผู้เล่นเปิดการ์ด ถ้าเหมือนบนบอร์ดล็อตโต้ของตัวเอง ก็ให้เอามาวางบนบอร์ด ถ้าไม่เหมือนให้ควำหน้าลงและผ่านให้ผู้เล่นคนถัดไป ผู้ชนะคือคนที่เติมภาพบนบอร์ดของตัวเองได้ครบ

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Where do I Live?

    เรียนรู้เรื่องโลกรอบตัว ที่อยู่ของสัตว์ต่างๆว่าอยู่ในป่า ใต้น้ำทะเลทราย หรือนำ้แข็ง ด้านหลัง Orchard Toys ยังเพิ่มความรู้เกี่ยวกับเรื่อง ของสัตว์นั้นๆด้วย เกมส์นี้เป็นเกมส์ออกใหม่ล่าสุด และเพิ้่งได้รับรางวัลด้วย เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 3-6 ปี ผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คน

    วิธีเล่นแบบย่อ
    ผู้เล่นเลือกการ์ดสัตว์ที่ควำ่อยู่บนโต๊ะ ให้ตรงกับรูปสัตว์บนบอร์ดของตัวเอง
    ผู้เล่นที่เติมการ์ดรูปสัตว์บนบอร์ดของตัวเองครบ ให้เปิดการ์ดรูปนักเดินทางในรอบถัดไป ถ้าเปิดได้ตรงกับรูปบนบอร์ดของตัวเอง ผู้เล่นคนนั้นชนะ เกมส์นี้ด้านหลังบอร์ดยังสอนเกี่ยวกับที่อยู่ของสัตว์ต่างๆเพิ่มเติมด้วย

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

     

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Pop to the Shops

    เป็นบอร์ดเกมส์ที่เล่นสนุกได้ทั้งครอบครัว สอนน้องๆให้รู้จับการใช้เงิน ซื้อของตามร้านต่างๆ รวมทั้งเป็นคนขายด้วย เกมส์ขายดีที่ไม่ควรพลาด เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 4-8 ปี ผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คน

    วิธีเล่นแบบย่อ
    เรียนรู้การจัดการเงิน การนับเลข เพื่อจ่ายเงินและทอนเงิน ผ่านเกมส์สนุกๆ ให้น้องๆได้สลับกันซื้อของ ขายของ ผู้เล่นที่ซื้อของครบ 6 อย่างโดยไม่จ่ายเกินเงินที่มีอยู่ เป็นผู้ชนะ

    รางวัลที่ได้รับ/ Awards
    Good Toy Guide 2013
    Right Start Best Toy Bronze Award
    Kids Out Toy Guide Silver Award

    (Instruction both Thai & English are in the boxes)

    1,190 บาท
  • บอร์ดเกมส์เด็ก Orchard Toys, Where's my Cupcake?

    เกมส์จับคู่สีสันสดใส น่ารัก จับคู่คัพเค้กแสนอร่อยที่ควำอยู่บนโต๊ะ กับคัพเค้กบนบอร์ด ใครได้คัพเค้กเยอะที่สุด ผู้เล่นคนนั้นชนะ เกมส์นี้น้องๆสามารถขอคัพเค้กจากผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย ีเราสามารถสอนให้รู้จักให้และรับ พูดขอบคุณ มารยาทการเล่นด้วย

    (มีคู่มือการเล่นทั้งภาษาไทยและอังกฤษอยู่ในกล่อง)

    890 บาท

    สินค้าหมด

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก

ตาราง รายการ

หน้า:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
ต่อหน้า
expand_less